Đàn ông không phải bỗng dưng một ngày đẹp trời mà có quan hệ ngoài luồng. Thực tế người ta đã nhận ra có những giai đoạn được cho là nhạy cảm để chồng bạn có thể "ngã" vào một mối quan hệ khác dễ dàng.

Cuộc Sống

Người vô ơn thường coi thường sự giúp đỡ, tử tế của người khác dành cho mình là lẽ dĩ nhiên. Những người tử tế không như thế, họ lúc nào cũng biết ơn và cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

Đạo Đời

Nếu thấy những số điện thoại này gọi đến, người dân cần cẩn thận kẻo mất tiền oan.

Xã Hội

Nếu mọi người tham gia bảo hiểm y tế thì nhất định phải nắm rõ về quy định này nhé. Theo luật bảo hiểm, những người tham gia bảo hiểm y tế đóng đủ 5 năm liên tục trở lên sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi 'đặc cách'.

Xã Hội

Cơ quan chức năng đã có thông tin về danh tính các nạn nhân thương vong trong vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai. Trong số nạn nhân tử vong có người mang quốc tịch nước ngoài.

Cuộc Sống

Lễ Quốc khánh năm 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp, đây là đợt nghỉ lễ dài ngày sau 30/4-1/5.

Xã Hội

Để chai nước lọc trong xe ô tô là thói quen của đa số tài xế. Tuy nhiên thực tế, chai nước lọc cũng có thể gây cháy nổ nếu đặt ở vị trí này trong thời tiết nóng bức. Để chai nước lọc trong xe ô tô là thói quen của đa số tài

Cuộc Sống

Thảo Linh – con gái 18 tuổi của diễn viên Quyền Linh – trúng tuyển Đại học Nghệ thuật London tại Anh. Thảo Linh đậu Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London, UAL) – trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu, hôm 26/4.

Cuộc Sống

Văn hoá cuộc sống

Mẹo Vặt

Khoẻ