Xử phạt 14 phụ nữ tập Yoga giữa đường ở Thái Bình

Cuộc Sống

14 phụ nữ đứng giữa đường tập Yoga đã bị UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xử phạt vi phạm hành chính về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ gây cản trở giao thông.

Nhiều nạn nhân tin tưởng và đưa tiền cho Nguyễn Thị Lài ở Quảng Bình bằng hình thức vay mượn cá nhân với số tiền hàng chục tỉ đồng. Nhưng thôn nữ này đã bỏ trốn khỏi địa phương, không có dấu vết.

Cuộc Sống

Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Cuộc Sống

Giá vàng hôm nay (19-5): Bất ngờ lấy lại đà tăng

Xã Hội

Cuộc sống này có nhiều áp lực khiến đàn ông đôi khi chẳng giữ được sự bình tĩnh, thậm chí quát giận con cái minh. Nhưng các ông bố hãy nhớ rằng sự tức giận này vô hình chung sẽ làm tổn thương đến tinh thần của con cái, khiến chúng cực kỳ tổn thương.

Cuộc Sống

Khi một người đàn ông yêu chân thành một người phụ nữ, họ thường quan tâm đến những hành động thực tế hơn là những lời nói ngọt ngào. Đôi khi, một vài hành động từ người đàn ông cũng chứng tỏ họ yêu người phụ nữ của mình nhiều như thế nào.

Cuộc Sống

Nỗi đau lớn nhất của cha mẹ là sinh ra đứa con bất hiếu, nhưng thực tế, kiểu bất hiếu này không phải ngẫu nhiên xảy ra, mọi việc trên đời đều có nhân quả...

Cuộc Sống

Việc bật xi nhan quá sớm hay quá muộn có thể tiềm ẩn khả năng gây ra va chạm, tai nạn giao thông cho các phương tiện đang di chuyển cùng, đồng thời có thể bị xử phạt.

Xã Hội

Văn hoá cuộc sống

Mẹo Vặt

Khoẻ