Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Phương Oanh – Shark Bình. Sáng ngày 14/5, trên Facebook Phương Oanh đăng tải bức ảnh bên cạnh 2 nhóc tỳ, xác nhận đã “vượt cạn” thành công. Nữ diễn viên hạnh phúc viết: “Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên.

Cuộc Sống

Chẳng hiểu từ hồi nào đã xuất hiện cái câu “tình cũ không rủ cũng tới” khiến bao nhiêu người phải hoang mang, rộn ràng, ghen tuông và cả… tan tành chỉ vì lầm rằng tình cũ nào cũng chân thành, quý báu, chẳng cần làm gì tình cũng tự “vác xác” tới…

Cuộc Sống

Nhiều chị em thắc mắc tại sao đàn ông lại ham mê “của lạ” bên ngoài đến thế.

Cuộc Sống

Khi người già quyết định nói với con cái về hậu sự của mình, có thể họ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, thậm chí còn biết rằng mình sắp chết, để không làm con cháu thêm buồn và không làm chúng đau lòng thì họ sẽ bàn luận về đám tang của mình.

Cuộc Sống

Tối 13-5, ít nhất 8 người thiệt mạng và hơn 60 người bị thương khi 1 biển quảng cáo cao 30m bất ngờ rơi xuống.

Cuộc Sống

Càng đông con thì càng có phúc, có lộc nên cả nhà lúc nào cũng vui vẻ, ấm áp bên nhau lắm.

Cuộc Sống

Nếu gặp 1 trong dấu hiệu của người cần sám hối này chứng tỏ bạn đã bị tội lỗi che mờ và bạn cần phải ăn năn càng sớm càng tốt.

Đạo Đời

Nếu đã bị lừa, nạn nhân nên lập tức báo ngay cho cơ quan Công an gần nhất, tuyệt đối không nghe theo hướng dẫn của bất cứ đối tượng nào mạo danh có thể lấy lại tiền!

Xã Hội

Văn hoá cuộc sống

Mẹo Vặt

Khoẻ