Theo báo Dân việt đưa tin, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip do một cô gái tên N.Y.Q đăng tải, phản ánh việc cô bị khách sạn “bùng phòng” dù đã thanh toán đủ tiền trước với lý do đến nhận phòng trễ.
Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình
Theo chia sẻ của chị Q., chị đã đặt phòng tại khách sạn Royal Hostel, số 19 phố Hàng Cháo (phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội), và thanh toán toàn bộ chi phí cho 3 ngày lưu trú, từ 7/11 đến 10/11. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão, việc di chuyển ra Hà Nội bị chậm trễ, mãi đến rạng sáng 8/11 chị mới có mặt để làm thủ tục nhận phòng.
Tại đây, chị bất ngờ khi nhân viên lễ tân thông báo phòng đã cho khách khác thuê vì chị đến muộn. “Tôi đã trả tiền đủ cho ba đêm, nghĩa là khách sạn phải giữ phòng cho tôi. Họ không hề báo trước, đến nơi mới nói hết phòng. Lúc đó đã 2 giờ sáng, trời mưa, họ chỉ cho tôi ở tạm rồi cũng không hỗ trợ gì thêm. Thà họ nói một lời xin lỗi còn hơn”, chị Q. bức xúc chia sẻ.

Nữ khách hàng chia sẻ lại sự việc trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Sau đó, chị Q. đành thuê taxi tìm nơi khác trong đêm. Quá bức xúc với cách hành xử của khách sạn, chị đã đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Đến ngày 10/11, phía khách sạn liên hệ xin hoàn lại tiền, song chị Q. cho biết không hài lòng với cách giải quyết này.
Sau khi sự việc lan truyền, nhiều người dùng mạng tỏ ra phẫn nộ, đồng loạt vào trang của Royal Hostel đánh giá 1 sao. Một số khách sạn trùng tên khác cũng bị “vạ lây” khi nhận về hàng loạt bình luận tiêu cực.

Khách sạn Royal Hostel số 19 phố Hàng Cháo – nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Gia Khiêm
Sáng 11/11, phóng viên Dân Việt đã có mặt tại Royal Hostel, 19 Hàng Cháo. Một phụ nữ có mặt tại đây cho biết, cô được nhờ trông hộ và khách sạn hiện đang tìm cách giải quyết vụ việc.
Đại diện Công an phường Ô Chợ Dừa xác nhận đã nắm được thông tin, hiện đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.