Theo chia sẻ của nhóm khách hàng, bốn người bạn rủ nhau đến ăn tại một quán nướng ở Hà Nội. Trong lúc dùng bữa, họ phát hiện trong món ăn có sợi tóc. Nhóm chỉ nhẹ nhàng phản ánh và yêu cầu đổi món, tuy nhiên thái độ phục vụ của nhân viên được cho là khá thiếu thân thiện.
Hoá đơn thanh toán được đăng tải
Tưởng rằng sự việc dừng lại ở đó, nhưng sau khi trở về, nhóm khách bất ngờ phát hiện bài đăng của một số nhân viên quán với nội dung ám chỉ việc cho “rác” và “nước bọt” vào đồ ăn. Quá phẫn nộ trước hành vi phản cảm này, họ đã đăng tải bài viết lên mạng xã hội để cảnh báo cộng đồng và nhắc nhở quán về thái độ của đội ngũ nhân viên.
Bài đăng của nhân viên quán khiến nhiều người bức xúc

Hình ảnh hóa đơn thanh toán và bài đăng của nhân viên nhanh chóng lan truyền, khiến nhiều người bức xúc. Một thành viên nhóm khách chia sẻ:
“Phía quán có gọi điện xin lỗi, bảo bọn mình gỡ bài và hứa lần sau sẽ phục vụ chu đáo hơn. Nhưng thật lòng, mình sợ sẽ không có ‘lần sau’ nào nữa.”
Trao đổi với phóng viên, đại diện quán xác nhận sự việc có thật. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa các nhân viên. Quán đã lập biên bản, cho thôi việc toàn bộ những người liên quan và gửi lời xin lỗi chính thức đến nhóm khách.
Hiện vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng nhà hàng cần siết chặt quy trình phục vụ, tăng cường đào tạo nhân viên và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy lại niềm tin của khách hàng.